หญิงวัย 56 กลับจากเยี่ยมสามี รถตกคลองตาย 2 ศพ ญาติเชื่อเรื่องอาถรรรพณ์

700

จากเหตุการณ์เมื่อเวลา 04.30 น. วันที่ 15 ก.ค. พ.ต.ท.สมศักดิ์ ใจแล สว.(สอบสวน) สภ.พานทอง ได้รับแจ้งมีเหตุรถเก๋งตกคลองบ้านโคกฝ้าย ถนนพานทอง–เกาะลอย หมู่ที่ 4 ต.หน้าประดู่ อ.พานทอง จ.ชลบุรี มีผู้เสียชีวิต พบรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า City สีขาว ทะเบียน 1 ขภ 6326 กทม. สภาพหงายท้องล้อชี้ฟ้าอยู่ในคลองที่ลึกประมาณ 3 เมตร โดยมีน้ำอยู่ที่ระดับ 1.55 เมตร

กู้ภัยฯ จึงประสานรถยกมาดึงรถเก๋งขึ้นจากน้ำใช้เวลาประมาณ 2 ชั้วโมง ในรถเก๋งเบาะคนขับพบศพ นางสมใจ คำสิงห์ อายุ 56 ปี อยู่บ้านเลขที่ 141 หมู่ 9 ต.ขอนยูง อ.กุดจับ จ.อุดรธานี ซึ่งมาเช่าที่เลี้ยงปลาอยู่ที่ อ.พานทอง จ.ชลบุรี และศพนายสุรัตน์ รื่นเริง อายุ 66 ปี ชาวสมุทรปราการ อยู่เบาะหลัง

ล่าสุด เวลา 09.00 น. ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังที่เกิดเหตุ พบกับญาติของผู้เสียชีวิตกำลังเดินหากระเป๋าเงินของฝ่ายหญิงที่เสียชีวิต เพราะทราบว่าไม่เจอกระเป๋าเงิน หลังจากผู้ตายได้นำทองคำหนัก 2 บาท ไปขาย เพื่อเอาเงินสดมาไว้เป็นค่ารักษาพยาบาลสามีที่ผ่าตัดโรคหัวใจ

ญาติเดินหาอยู่ประมาณ 10 นาที ก็พบกระเป๋าตกอยู่ริมน้ำ เป็นกระเป๋าสะพายข้างลายสีชมพู ในกระเป๋าสะพายมีกระเป๋าใส่เงิน และพบเงินสดจำนวนหนึ่งเป็นธนบัตร 1,000 บาท จำนวนเงินหลายหมื่นบาท (ไม่ได้เอาออกมานับ) ลอตเตอรี่ เลข 575345 และ 072785 และยังพบบัตรประชาชนของ นางสมใจ คำสิงห์ อายุ 56 ปี อยู่บ้านเลขที่ 141 หมู่ 9 ต.ขอนยูง อ.กุดจับ จ.อุดรธานี ซึ่งทางญาติจึงได้เก็บเอาไว้

จากการสอบถาม นายสำเนา รอดทอง อายุ 68 ปี ญาติของนายสุรัตน์ หนึ่งผู้เสียชีวิต ทราบว่านายสุรัตน์ได้ขับรถไปรับนางสมใจ โรงพยาบาลพานทอง หลังจากที่นางสมใจไปส่งสามีไปรักษาตัวโรคหัวใจที่โรงพยาบาลจุฬารัตน์ 3

หลังจากนั้นขับรถกลับบ้าน บริเวณวัดใหม่ยุคลราษฏ์ อ.พานทอง เหลือระยะทางประมาณ 3 กิโลเมตรจะถึงบ้าน ก็แปลกใจว่าทำไมมาเกิดอุบัติเหตุทำให้เสียชีวิตทั้ง 2 คนแบบนี้

ส่วนสาเหตุต้องไปว่ารถยางแตก หรือเกิดจากอะไรปกติถนนเส้นนี้เป็นเลนสวนและมืดมาก ไฟส่องสว่างก็ไม่พอ อีกอย่างตนมีความเชื่อเรื่องอาถรรพณ์ เพราะถนนเส้นนี้เป็นทางตรงระยะทางหลายกิโลเมตร แต่ก็มาเกิดตรงนี้ที่เดียวและจุดเดียวกันมีคนเสียชีวิตมาแล้วหลายราย ส่วนใหญ่จะมาเกิดเหตุจุดนี้แทบทั้งหมด หลังจากจัดการเรื่องศพเสร็จจะชวนญาติๆ นิมนต์พระมาเชิญดวงวิญญาณของทั้ง 2 ให้ไปสู่สุคติต่อไป

ขอบคุณที่มา : ไทยรัฐ

- Advertisement -

Comments are closed.