ไทยรัฐทีวี ช่อง 32 ถ่ายทอดสดการออกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวด 2 พ.ค.64

1,034

• ในงวดวันที่ 16 พฤษภาคม 2564 สํานักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล จะออกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล ณ อาคารออกรางวัล สํานักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล จังหวัดนนทบุรี ประชาชนที่สนใจรับชมการถ่ายทอดสดได้ทาง สถานีโทรทัศน์ไทยรัฐทีวี ตั้งแต่เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป รับฟังการถ่ายทอดเสียงทางสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่ง ประเทศไทยกรมประชาสัมพันธ์ AM ความถี่ 891 กิโลเฮิรตซ์ และสามารถรับชมผ่านเว็บไซต์ของสํานักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล www.glo.or.th แอปพลิเคชันของสํานักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล “GLO Lottery official” ตั้งแต่เวลา 14.30 น. เป็นต้นไป

• สํานักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล จะเปิดให้ผู้ที่ลงทะเบียนแล้วทำรายการซื้อสลากงวดวันที่ 16 พฤษภาคม 2564 ในวันที่ 5 พฤษภาคม 2564 และจองล่วงหน้าสลากงวดวันที่ 1 มิถุนายน 2564 ในวันที่ 6-7 พฤษภาคม 2564 ผ่านช่องทางต่างๆ ของธนาคารกรุงไทย

• สํานักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล เปิดให้ลงทะเบียนจองคิวเพื่อขอรับเงินรางวัลสลากงวดวันที่ 2 พฤษภาคม 2564 ผ่านเว็บไซต์ www.glo.or.th โดยเริ่มจองคิวได้ตั้งแต่วันที่ 3 พฤษภาคมนี้เป็นต้นไป เพื่อให้ผู้ถูกรางวัลได้รับบริการที่สะดวก และเว้นระยะห่างตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อโควิด-19

• เพื่อเป็นการอํานวยความสะดวก ผู้ถูกรางวัลสามารถรับเงินรางวัลได้ที่ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) ธนาคารออมสิน และธนาคารกรุงไทย ทุกสาขาทั่วประเทศ สามารถขึ้นเงินรางวัลงวดปัจจุบันได้ทุกรางวัล ยกเว้นรางวัลที่ 1 โดยมีค่าธรรมเนียมการให้บริการจากผู้ขอรับเงินรางวัล ในอัตราร้อยละ 1 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Call Center โทร. 0 2528 9999

• สำนักงานสลากฯ ขอเตือนตัวแทนจำหน่าย และผู้ซื้อจองล่วงหน้าฯ การนำสลากไปขายต่อผ่านสื่อสังคมออนไลน์ หรือเว็บไซต์ต่างๆ เป็นการกระทำที่ผิดเงื่อนไขในสัญญาและหลักเกณฑ์การรับสลากไปจำหน่าย

• สำนักงานสลากฯ ขอเตือนผู้ซื้อสลาก การซื้อสลากผ่านช่องทางดังกล่าว หากยังไม่ได้รับสลากมาไว้ในครอบครอง เมื่อถูกรางวัลท่านอาจไม่สามารถนำสลากมารับเงินรางวัลได้

ที่มา : ไทยรัฐ

- Advertisement -

Comments are closed.