เจ๊อ๋อโปรยทาน 5 หมื่น ให้เสี่ยเต้ยคนเคยรัก เลขเด็ด “มะเขือ” ขายเกลี้ยง

961

“เจ๊อ๋อ 90 ล้าน” เตรียมเหรียญรวม 5 หมื่นไปโปรยทาน พร้อมสิ่งของร่วมทำบุญงานเผาศพ ”เสี่ยเต้ย” เผยวิญญาณอดีตสามียังวนเวียนตามไปทุกที่ จึงจะแต่งตัวเซ็กซี่แบบที่เขาเคยชอบไปร่วมงาน ขณะที่เลขเด็ด “มะเขือ” จากในจานที่นำไปวางหน้าโลง ขายเกลี้ยง

เวลา 09.30 น. วันที่ 25 พ.ย. ที่บ้านเลขที่ 171 ม.10 ต.หนองหว้า อ.กุมภวาปี จ.อุดรธานี ซึ่งเป็นบ้านของ นางสาววรรณลี ปัญญาใส อายุ 48 ปี หรือ “เจ๊อ๋อ 90 ล้าน” อดีตภรรยา นายสมภาร สุรัญกุล อายุ 41 ปี หรือ เสี่ยเต้ย ที่ป่วยเสียชีวิตจากการติดเชื้อในกระแสเลือด ช่วงกลางดึก วันที่ 19 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา มีการสวดพระอภิธรรมที่บ้าน และกำหนดนำศพไปทำพิธีฌาปนกิจในวันนี้ ในเวลา 15.00 น. ที่วัดเทพสถิตนิมิตมงคล บ้านคำบอน ต.หนองแสง อ.หนองแสง จ.อุดรธานี ซึ่งเป็นบ้านเกิดเสี่ยเต้ย

พบว่า ญาติพี่น้องของเจ๊อ๋อ ได้ช่วยกันห่อเงินเหรียญ จำนวน 5 หมื่นบาท เอาไว้โปรยทานกัลปพฤกษ์ใงานฌาปนกิจศพ “เสี่ยเต้ย” ขณะที่ในตอนเช้า เจ๊อ๋อ ได้นำสิ่งของและอาหารที่จะทำโรงทานในงานฌาปนกิจ  ได้แก่ ข้าวมันไก่ กาแฟ เครื่องดื่ม นม และขนม ไปที่วัดเทพสถิตนิมิตมงคล หรือวัดป่าบ้านคำบอน

เจ๊อ๋อ เปิดเผยว่า วันนี้ได้ส่งสิ่งของ และเงินโปรยทาน จำนวน 5 หมื่นบาท ไปร่วมทำบุญ ซึ่งเป็นการทำบุญวันสุดท้ายให้กับเสี่ยเต้ย รู้สึกเสียใจเหมือนกัน เพราะอย่างน้อยเราก็เคยอยู่กินกันมา 5 ปี ขอให้ดวงวิญญาณเขาไปสู่ภพภูมิที่ดี เกิดมาชาติหน้าขอให้รูปหล่อ และร่ำรวยเหมือนชาตินี้

“ตั้งแต่เสี่ยเต้ยเสียชีวิต รู้สึกเหมือนว่า วิญญาณเสี่ยเต้ย จะวนเวียนติดตามไปทุกที่ เวลานอนเหมือนเสี่ยเต้ยมากอด โดยเมื่อวานนี้ไปซื้อของมาช่วยงาน เหมือนเสี่ยเต้ยมาสะกิดถูกตัว วันนี้เป็นวันสุดท้ายในการส่งดวงวิญญาณเสี่ยเต้ย ไปสู่ภพภูมิใหม่ จึงแต่งตัวสวยเซ็กซี่ ไปร่วมงานศพในช่วงบ่ายวันนี้ เพื่อให้เสี่ยเต้ยได้เห็น เพราะเสี่ยเต้ยชอบให้แต่งตัวสวยและเซ็กซี่”

ขณะเดียวกัน ที่บ้านงานศพเสี่ยเต้ย มีพ่อค้าแม่ค้าลอตเตอรี่มาปักหลัก และเดินขายให้กับแขกที่มาร่วมงาน มีคนถามหาเลขเด็ดจากมะเขือผ่าซีก ที่แม่ครัวนำมาจากจานสำรับหน้าโลงเสี่ยเต้ย ผ่าออกมาเห็นเลข เลข 36 25 35 แต่หลังจากเป็นข่าวไปก่อนหน้านี้ ปรากฏว่าเลขดังกล่าว มีคนถามซื้อไปหมดแล้ว 

ที่มา : ไทยรัฐ

- Advertisement -

Comments are closed.