หวยขายดีที่คำชะโนด สาวท้องเห็น “เลขเด็ด” ตรงกับเลขดัง เชื่องวดนี้มี 8

960

วันที่ 30 กันยายน 2563 ผู้สื่อรายงานจากหน้า “เกาะคำชะโนด” วังนาคินทร์ดินแดนพญานาคราชพ่อปู่ศรีสุทโธและแม่ย่าศรีปทุมมา บ้านโนนเมือง ต.บ้านม่วง อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี ว่า วันนี้ใกล้ถึงวันออกพรรษา ได้มีนักท่องเที่ยวเดินทางมากราบไหว้ขอพรขอความเป็นสิริมงคล ขอโชคลาภ และเป็นวันของนักเสี่ยงโชคว่าใครจะดวงดี

สำหรับการเข้ากราบไหว้พ่อปู่แม่ย่าภายในเกาะคำชะโนด เจ้าหน้าที่หน้าประตูวังคุมเข้มเรื่องของบัตรคิว คนไหนไม่มีบัตรคิวแสดงว่าไม่ผ่านจุดคัดกรอง จะต้องไปผ่านการคัดกรองมาก่อน นักท่องเที่ยวท่านใดไม่สวมหน้ากากอนามัยจะถูกห้ามไม่ให้เข้ากราบไหว้พ่อปู่แม่ย่าภายในเกาะคำชะโนด เพื่อเป็นการเฝ้าระวังการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19

หลังจากไหว้เสร็จแล้ว ทุกคนที่มาพลาดไม่ได้ที่จะหาตัวเลขรอบ “ต้นมะเดื่อยักษ์” แต่เจ้าหน้าที่ห้ามนำแป้งมาทาตามต้นไม้รอบบริเวณนั้น แต่ให้ใช้โทรศัพท์มือถ่ายภาพส่องหาตัวเลขได้ ที่ต้นชะโนดใกล้กับต้นมะเดื่อยักษ์ ได้มีสาวท้องใกล้คลอด พร้อมญาติและลูกหลานที่มาด้วยใช้มือถือส่องหาเลขตามลำต้นชะโนด บังเอิญไปเจอจริงๆ ทุกคนจะมองเห็นเลข 8 ชัดกว่าเพื่อน ส่วนตัวอื่นไม่ชัด เห็นเป็นเลข 7 และ 5 สาวท้องบอกว่าชอบ 87 และ 85 ตามความเชื่อของใครของมัน

สำหรับลานบวงสรวงหน้าเกาะคำชะโนด ก็มีการตั้งโต๊ะแก้บนบ้าง เปิดทรัพย์รับโชคบ้าง มีสองผัวเมียเดินทางมาจากกรุงเทพฯ มีความเชื่อศรัทธาต่อพ่อปู่แม่ย่ามาตั้งโต๊ะบวงสรวงขอพรจากปู่ และได้จุดธูปกำยานเสี่ยงโชค รอลุ้นตัวเลขจนธูปไหม้หมดเป็นตัวเลข 139 ส่วนขันน้ำมนต์ในพิธีนั้น มีคนมองเห็นเป็น 60 แผงจำหน่ายลอตเตอรี่หน้าเกาะก็ขายดี แต่เลขดังเกลี้ยงแผง มี 87, 78 โดยเฉพาะ 95 ได้รับความนิยม

ที่มา : ไทยรัฐ

- Advertisement -

Comments are closed.