เชื่อรอย “พญานาค” หน้าต้นมะเดื่อยักษ์ คำชะโนด จ้องมือ “นาคน้อย” หาเลขเด็ด

1,074

ตื่น รอยเลื้อยยาว หน้าต้นมะเดื่อยักษ์ เกาะคำชะโนด คนเชื่อเป็น “รอยพญานาค” ขณะที่นักเสี่ยงโชค ไม่พลาด “นาคน้อย” รำถวายปู่ มองตามที่มือ ได้ “เลขเด็ด-เลขเบิ้ล” มาเสี่ยงโชค

วันที่ 24 สิงหาคม 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานจาก วังนาคินทร์ เกาะคำชะโนด บ้านโนนเมือง หมู่ที่ 11 ต.บ้านม่วง อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี ว่า มีนักท่องเที่ยว และผู้ที่ศรัทธา พ่อปู่ศรีสุทโธ และแม่ย่าศรีปทุมมา เดินทางมากราบไหว้พ่อปู่แม่ย่าไม่ขาดสาย เพื่อขอโชคลาภ ขอให้เจริญรุ่งเรือง ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน และบางส่วนก็เดินทางกลับมาแก้บน เนื่องจากสมหวังตามที่ได้ไหว้ขอไว้

ขณะที่บริเวณต้นมะเดื่อยักษ์ ที่ชาวบ้านเชื่อว่าเป็นขุมทรัพย์พ่อปู่แม่ย่า เกิดเรื่องแปลกขึ้น ช่วงเช้าวานนี้ (23 ส.ค.) เมื่อเจ้าหน้าที่ รปภ. เข้าไปดูแลความเรียบร้อย ก่อนจะให้นักท่องเที่ยวเข้ากราบไหว้รอบแรก ไปเจอรอยเลื้อยยาว ซึ่งบางคนก็เชื่อว่า เป็นรอยของพญานาค ซึ่งก็เป็นความเชื่อของแต่ละบุคคล 

ส่วนที่ลานบวงสรวง หน้าเกาะคำชะโนด มีนักท่องเที่ยวเดินทางแก้บน และบวงสรวงเปิดทรัพย์รับโชค โดยมีนาคน้อยรำถวายพ่อปู่แม่ย่า ซึ่งนักเสี่ยงโชคต่างตั้งใจดูท่ารำของนาคน้อย โดยสังเกตที่มือ บางจังหวะจะชูเป็นตัวเลข ซึ่งครั้งนี้ ชูเลข 33, 987 และ 542 ส่วนบางคนก็ไม่พลาด ไปส่องตัวเลขในอ่างน้ำมนต์ ที่พ่อจ้ำทำพิธีไว้ช่วงวันพระที่ผ่านมา บ้างก็ว่าเห็นเป็นเลข 3 ชัดมาก แต่บางคนก็เห็นเป็นเลข 75 ซึ่งก็แล้วแต่คนจะมอง

ที่มา : ไทยรัฐ

- Advertisement -

Comments are closed.