มาแล้ว “เลขเด็ด” อ่างน้ำมนต์ฤๅษีเณร 1/9/63 งวดนี้เลข 0 ไม่เกาะกลุ่ม

862

คอหวยส่อง “เลขเด็ด” อ่างน้ำมนต์ฤๅษีเณร หวังลุ้นโชค 1 ก.ย.63 งวดนี้เลข 0 ลอยห่าง ด้านคนดวงดีแห่แก้บนหลังรับโชคไปครึ่งล้าน

วันที่ 21 ส.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในอาศรมฤาษีเณร ธาตุพุทธคุณ บริเวณริมถนนสายบางปะอิน-บางบัวทอง ใกล้กับศูนย์ศิลปาชีพบางไทร ม.4 ต.โพแตง อ.บางไทร จ.พระนครศรีอยุธยา เริ่มคึกคักอีกครั้ง เนื่องจากมีนักเสี่ยงโชคเดินทางเข้ากราบไหว้ ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ และแก้บนหลังได้โชคลาภงวด 16 ส.ค. 63

จากการสอบถาม นางสาวพรพรรณ กลิ่นบำรุง อายุ 37 ปี อาชีพค้าขาย ชาว จ.สิงห์บุรี ได้นำน้ำแดง จำนวน 10 แพ็ก ฟักทอง จำนวน 9 ลูก พวงมาลัย ประทัด จำนวน 30,000 นัด เข้ามาจุดถวายเพื่อแก้บนพ่อปู่ฤๅษีพรหมเมศและกุมารเจ้าสัวเฮง หลังถูกรางวัลเลขท้าย 2 ตัว 88 รับเงินรวม 50,000 บาท

นางสาวพรพรรณ กล่าวว่า ตนและครอบครัวตั้งแต่ได้เข้ามาเช่าบูชาเหรียญกุมารเจ้าสัวเฮง (ลงยา) รุ่นฟ้าเปิด รับทรัพย์ 63 ไปนั้นก็ได้รับโชคถูกรางวัลทุกครั้งที่เข้ามาขอ โดยได้ตัวเลขมาจากน้องกุมารเจ้าสัวเฮง ไปเข้าฝันแล้วให้มาดูตัวเลขอ่างน้ำมนต์ฤๅษีเณร ธาตุพุทธคุณ ตนจึงนำไปเสี่ยงโชค พอรู้ว่าถูกโชคจึงต้องรีบมาแก้บนทันที

ส่วนบริเวณตัวเลขในอ่างน้ำมนต์ฤๅษีเณร ธาตุพุทธคุณ งวดประจำวันที่ 1 ก.ย. 63 ออกแล้ว หลังที่อาจารย์ฤๅษีเณร ธาตุพุทธคุณ ได้ทำพิธีจรดตัวเลขเรียกว่า เลขโสฬสสะระตะ เป็นพิธีกรรมโบราณ ปรากฏเป็นตัวเลขลอยอยู่เหนือน้ำแยกออกเป็นตัวเลขเดี่ยวและกลุ่ม ลอยเด่นชัด มีตัวเลขคือเลข 0 และ 89, 547 ลอยอยู่ที่บริเวณขอบอ่างน้ำมนต์ ซึ่งตัวเลขจะลอยวนเวียนไปเรื่อยไม่อยู่กับที่ตลอดเวลาซึ่งเป็นเรื่องที่แปลกและมหัศจรรย์มาก

โดยมีประชาชนต่างได้ใช้โทรศัพท์มือถือบันทึกภาพภายในอ่างน้ำมนต์หลายๆ มุมเอาไว้ดูตัวเลขจากน้ำตาเทียนสีแดง ซึ่งสรุปตัวเลขทั้งหมดมีเลข 0, 4, 5, 7, 8, 9 โดยทุกคนเห็นตัวเลขแล้วรีบไปหาซื้อลอตเตอรี่เพื่อเสี่ยงโชคด้านหน้าอาศรมทันทีโดยซื้อเหมายกชุด กลัวว่าถ้าช้าเดี๋ยวหาซื้อไม่ได้อีก

ด้านอาจารย์ฤๅษีเณร ธาตุพุทธคุณ ประธานมูลนิธิพลังพุทธคุณ กล่าวเพิ่มเติมว่า เมื่อในวันที่ 19 ส.ค. 63 นางสาวเกศรา พรมฤทธิ์ (ใส่ชุดสีขาว) อายุ 23 ปี อาชีพนักลงทุนทองคำ ชาว จ.นนทบุรี ถูกรางวัลเลขท้ายสองตัว เลข 88 จากหางประทัดและเลขจากอ่างน้ำมนต์ฤๅษีเณร ธาตุพุทธคุณ รับเงินไป 5 แสนบาท ได้เดินทางมาแก้บน

นอกจากนี้ นางสาวเกศรา ได้บอกถึงเรื่องแปลกๆ และมหัศจรรย์และความโชคดีที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ว่า หลังที่ท่านอาจารย์ฤๅษีเณร ธาตุพุทธคุณ ทำการเจิมรถเบนซ์ให้เพื่อความเป็นสิริมงคลกับตนเอง พร้อมได้เช่าบูชาเหรียญกุมารเจ้าสัวเฮง รุ่นฟ้าเปิด รับทรัพย์ 63 โดยรับไปจากมือของท่านอาจารย์ฤๅษีเณร ธาตุพุทธคุณ พอกลับไปถึงบ้านตอนกลางดึกตนได้นอนฝันเห็นน้องกุมารเจ้าสัวเฮง ได้ปลุกให้ตื่นแล้วบอกว่า ตอนเช้าให้รีบไปจุดประทัดให้หนูหน่อย หนูอยากจะให้โชคก้อนใหญ่ ตัวเลขรางวัลมันอยู่ในอ่างน้ำมนต์และหางประทัดที่จุดได้ จึงมาแก้บนและได้เลขจากหางประทัดไปถูกรางวัลจริงๆ

ที่มา : ไทยรัฐ

- Advertisement -

Comments are closed.